Những fact về Serena (Pokemon)


Ok, giờ chuyển qua ghi fact về chị này (Nhìn giống nhân vật Green quá), bạn gái... à nhầm bạn đồng hành mới của anh Bụi =)))))))))) fact bạn này phải nói cái gì cũng là đầu tiên với nhất =)))))))) đây là Serena của loạt phim anime Pokemon XY 


*Mất tới 7 tập phim để Serena chính thức gia nhập vào băng đảng của anh Bụi, đây là khoảng thời gian lâu nhất cho một nhân vật nữ gia nhập vào nhóm của Bụi từ khi ra mắt với khán giả.


*Serena là nhân vật nữ duy nhất không bị giật điện hay xe đạp cá nhân bị hủy bởi công an giao thông... à nhầm Pikachu =)) lúc bắt đầu loạt phim. Misty, May và Dawn thì xe đạp cá nhân bị hủy, còn Iris và Bonnie thì bị Pikachu giật điện trực tiếp. Đây có thể xem là nhân vật nữ chính lành lặn nhất không bị con chuột điện khốn nạn đó hãm hại =))

*Serena là nhân vật đầu tiên được anh Bụi đích thân mời vào nhóm.

*Serena là nhân vật đầu tiên biết rõ về anh Bụi từ trước khi bắt đầu loạt phim phần XY.

*Serena là nhân vật nữ đồng hành với Ash đầu tiên không có một mống Pokemon nào bên mình và chỉ quyết định lên đường thu phục Pokemon sau khi thấy anh Bụi trên tivi vào tập 3 =))

*Trong số những người bạn nữ đồng hành với anh Bụi, Serena là nhân vật mất nhiều thời gian nhất để có được con Pokemon đầu tiên, qua bốn tập phim thì cô mới chỉ có được Fennekin từ lúc ra mắt khán giả. Cô cũng là người giữ kỷ lục lâu nhất về số lượng tập phim để có thể bắt được một con Pokemon, mất tới 43 tập phim thì Serena mới bắt được con Pokemon thứ hai (kỷ lục này trước đây được nắm giữ bởi Iris khi cô nàng da đen này mất 24 tập để có thể bắt được Pokemon thứ hai).

*Serena cũng là nhân vật mất nhiều tập phim nhất để nói rõ mục đích của mình trong chuyến hành trình với anh Bụi. Cô nói rằng mình muốn trở thành vũ công Pokemon và nhắm đến danh hiệu Kalos Queen.

*Serena là nhân vật nữ duy nhất thay đổi trang phục ngay giữa cuộc hành trình, và cũng là nhân vật duy nhất thay đổi kiểu tóc của mình.

*Không tính Pokemon dự trữ, Serena là nhân vật nữ duy nhất bắt cùng loại Pokemon với anh bụi. Nhân vật nữ cũng bắt cùng loại Pokemon với anh Bụi trước đó là chị tháng năm khi có được Venusaur và Wartortle, nhưng lúc đó anh Bụi đã cất hết Pokemon thế hệ đầu ở nhà =))

Được dịch và tổng hợp bởi: Lambdadelta Umineko

Cảm phiền xin phép trước khi share ở đâu đó


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hồ Điệp Song Đao

[ARCHIVE] CHUNG KẾT CHAMPIONS LEAGUE 2018-2019 REVIEW

Ngọn giáo của Ngô Vương Phù Sai